Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Chiêm ngưỡng Singapore lung linh về đêm

Tản bộ một mình trên đường phố khi ve may bay di Singapore, đi xích lô khám phá cuộc sống về đêm ở những khu sắc tộc nên hòa mình vào không khí náo nhiệt ở chợ đêm và nếm thử những loại trái cây là các sử dụng có ích khi đến hòn đảo quốc sư tử.


Nếu có dịp tới đất nước Singapore xinh vẻ đẹp bạn đừng bỏ qua các tận hưởng dưới đây

- Thưởng thức món satay (món thịt nướng xiên của người Malaysia) ngoài trời và ngắm nhìn thiên hạ dạo phố tại khu bến cảng Clarke Quay hoặc Lau Pa Sat.

- Uống bia tươi tại nhà hàng bia danh tiếng Brewerkz & Paulaner Brauhaus hoặc đón xem chương trình truyền hình trực tiếp các sự kiện thể thao tại Devil’s Bar nên khách sạn Orchard Parade.

- Tới các câu lạc bộ hoặc sàn nhảy trên tầng thượng của các quán bar dọc theo đường Mohamed Sultan là nhiều nơi vui chơi giải trí về đêm được yêu thích ở hòn đảo quốc sư tử.


- Đi cáp treo từ đỉnh Mount Faber đến hòn đảo Sentosa mục đích xem toàn cảnh vẻ đẹp huyền bí của đường chân trời về đêm

- Hòa mình vào không khí náo nhiệt ở khu chợ đêm Bugis viallage và nếm thử các món trái cây khu vực theo thời điểm hoặc tậu nhiều cái áo thun, nhiều món quà lưu niệm và những đĩa CD.

- Dùng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Au Jardin Les Ams ở vườn bách thảo Singapore. Tại đây bạn có tác dụng được nếm thử các món thưởng thức cách Pháp nổi tiếng và chiêm ngưỡng cảnh sắc hàng đầu của khu vườn về đêm dưới ánh đèn lung linh huyền ảo.



- Thưởng thức bữa tối trên thuyền Chinese Junk.

- Đi xích lô khám phá cuộc sống về đêm ở nhiều khu sắc tộc.

- Xem vẻ kỳ ảo của đường chân trời về đêm khi ăn bữa tối ở nhà hàng Equinox hotel cao nhất Singapore).

- Khoác các bộ cánh lộng lẫy để tới ăn tối tại khách sạn Raffles sau đó tới Long Bar ăn món cocktail Singapore Sling nổi tiếng

- Thư giãn và ngắm hoàng hôn tại một trong các quán bar trên bờ biển trên đảo Sentosa hoặc thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tráng tại đây.

- Đi thuyền dọc theo sông Singapore cho phép ngắm nhìn cuộc sống về đêm tại nơi này.

- Ngắm nhìn các loài thú ăn đêm lang thang vào lúc môi trường tự nhiên của chúng tại vườn thú đêm Night Safari.

- Chơi golf tại Orchird Country Club hoặc Jurong Country Club.

- Xem chương trình hòa nhạc hoặc biểu diễn kịch tại Esplanade, nhà hát kịch trên vịnh.

- Thư giãn với nhiều diễn viên hài vào lúc nhiều chương trình lưu diễn hài kịch vòng quanh thế giới đặc sắc và tham dự liên hoan nhiều vở kịch vui nhộn và dí dỏm tại một số sân khấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét