Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi singapore giá rẻ



Giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất phải kể đến hãng hàng không giá rẻ: Tiger Airways.. Giá vé rẻ nhất được bán trong tuần qua là 800 000 VNĐ cho hành trình đi Singapore.

Singapore là một đảo quốc nhỏ bé với diện tích chỉ lớn hơn đảo Phú Quốc một chút nhưng luôn đứng trong top những thiên đường du lịch của Châu Á. Điều mà bất kỳ du khách nào cảm nhận được khi vừa đặt chân đến quốc gia này chính là sự văn minh và ý thức của người dân. Đường phố cực kỳ sạch đẹp và và người dân luôn tự giác chấp hành luật lệ giao thông.

Dường như bạn sẽ không thấy bóng dáng của cảnh sát giao thông trên đường vì tất cả mọi hoạt động của người dân nơi công cộng đều có camera ghi lại, vì thế mỗi người đều ý thức rất cao trong việc tuân thủ những luật lệ chung. Singapore còn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với những điểm đến hấp dẫn và nền văn hóa phong phú do nhiều cộng đồng người Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia sinh sống tại đây


Hãng hàng không đi Singapore


Từ Việt Nam đi Singapore có rất nhiều hãng hàng không khai thác với giá rẻ, chuyến bay được xuất phát từ Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng. Quý khách có thể tham khảo giá ve may bay di singapore của một số hãng hàng không sau:

Vé máy bay Tiger Airways (TG) đi Singapore.
Vé máy bay Vietnam Airlines (VN) đi Singapore.
Vé máy bay Philippine Airlines (PR) đi Singapore.
Vé máy bay Jetstar Asia Airways (3K) đi Singapore.
Vé máy bay Singapore Airlines (SQ) đi Singapore.
Vé máy bay Thai Airways (TG) đi Singapore.
Vé máy bay Etihad Airways (EY) đi Singapore.
Vé máy bay Air Asia (AK) đi Singapore.
Vé máy bay Malaysia Airlines (MH) đi Singapore.
Vé máy bay Qantas Airways (QF) đi Singapore.
Vé máy bay Virgin Australia (VN) đi Singapore.

Ngoài ra còn rất nhiều hãng hàng không giá rẻ khác khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Singapore, để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ nhân viên Lạc Việt để được giải đáp.

Tại Việt Nam, Lạc Việt là đại lý bán ve may bay di Singapore lớn nhất. Bao gồm cả hãng hàng không giá rẻ, nhân viên chúng tôi luôn có cách lấy giá tốt nhất cho quý khách bới sử dụng hệ thống chuyên dụng do hãng cấp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm phục vụ bán vé máy bay, phong cách phục vụ "Nhanh chóng - Chính xác - Tiết kiệm". Luôn săn tìm những hành trình đẹp nhất, thời gian chờ ít nhất và giá cả tốt nhất.

Đại lý chuyên nghiệp nhất Việt Nam: 

  1. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm ngành vé máy bay và du lịch trong và ngoài nước.
  2. Sử dụng hệ thống đặt chỗ từ hãng cấp, đặt và giữ chỗ miễn phí, xuất vé ngay tại đại lý.
  3. Tư vấn đường bay thuận lợi nhất, giá rẻ nhất
  4. Hỗ trợ làm hộ chiếu, Visa, kê khai thủ tục hàng không, mua bảo hiểm chuyến bay.
  5. Giảm vé đoàn, vé quốc tế, định cư, du học...Là một trong những công ty hàng đầu có doanh số bán cao nhất nhiều năm liền của các hãng hàng không, nên chúng tôi được ưu tiên chỗ mùa cao điểm, ưu tiên đổi giờ bay dễ giàng.
  6. Phương thức thanh toán linh hoạt: Tiền mặt, chuyển khoản, credit card...
  7. Giao vé tận nơi miễn phí nội thành, hỗ trợ chuyển phát nhanh vé tận nhà cho quý khách
  8. Phục vụ ngoài giờ (7h30 - 21h30 Kể cả ngày lễ và chủ nhật )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét