Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Những địa điểm nỗi tiếng tại Singapore

Singapore là đất nước nỗi bật và cuốn hút nhất khu vực Đông Nam Á. Singapore là một Quốc Gía có diện tích nhỏ nhất Châu Á nằm ở phía nam bán đảo Malaysia. Ve may bay di Singapore của Tigerair được cho là có mức giá vé rẻ nhất so với các hãng khác, không chỉ thế tiger air luôn có nhiều giờ bay phù hợp cho quý khách lựa chọn được chuyến bay hợp ý mình nhất. Singapore được cho là Quốc Đảo Xanh - Sạch đẹp nhất Thế Giới cùng với môi trường trong lành và hệ thực vật phong phú đa dạng

Những địa điểm nỗi tiếng tại Singapore

* ĐẢO SENTOSA
Khi đến Singapore ban không đến đây coi như bạn chưa đến, Sentosa là một trong những nơi vui chơi lý tưởng hấp dẫn nhất tại Singapore, là điểm kết hợp hài hòa, hoàn hảo, giữa khu giải trí và công viên thiên nhiên và cả trung tâm di sản. Nới nên đến đầu tiên tại Sentosa chính là Đỉnh Faber nơi cao nhất tại Quốc Đảo Singapore đến đây bạn có thể đi xe cáp ngắm toàn cảnh hải cảng của Singapore.


Tại đây cũng là nơi đặt Tượng Ngư Sư Merlio ( biểu tượng Singapore) lần đầu tiên được thiết kế bởi Hiệp Hội Quảng bá Du Lịch Singapore vào năm 1964 - với chiều cao là 8,6m và trọng lượng là 70 tấn, tượng được đúc toàn bộ bằng xi măng Fondue, bức tượng có hình đầu là Sư Tử và mình là cá Sentosa luôn là nơi nghĩ dưỡng lý tưởng nhất khi đến với đất nước xinh đẹp này. 

Đến đây không chỉ tận tưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành còn có thể những loại hình vui chơi giải trí hay tham quan thế giới ngầm với hàng nghìn loại sinh vật biển hay cả thế giới côn trùng. Tại Sentosa còn có những viện bảo tàng, những bãi biển đẹp, khu vui chơi thể thao, đi bộ, xe đạp. Tại đây giúp bạn có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của hòn đảo singapore

*VƯỜN CHIM JURONG
Tại đây rộng tới 20 ha là công viên chim lớn và ấn tượng nhất tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương với hơn 9000 con từ 600 loài. Sở hữu nhiều loài chim quý hiếm đến từ Đông Nam Á. Châu Phi và Nam Mỹ.



Khi tới khu Lory Loft bạn sẽ được nhìn thấy những chú két có những màu lông sặc sỡ luôn quay quần bên những đĩa thức ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét