Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Singapore


Vé máy bay đi Singapore của Tiger air mỗi ngày chỉ có 1 chuyến với giá vé cực rẻ. Thời gian sẽ thay đổi luân phiên : ngày đầu là chuyến 11:00, ngày tiếp theo là 13:10, ngày tiếp theo nữa là chuyến 16:20 và ngày thứ 4 là chuyến 21:05.

Giá ve may bay di Singapore hãng Tiger airways được xem là rẻ nhất trong các hãng hàng không giá rẻ. Vì lợi thế là hãng hàng không Singapore, tuyến bay từ Việt Nam đi Singapore được bán với giá gốc rẻ nhất hệ thống.
  • Giá vé máy bay Tiger Airways từ Hà Nội đi Singapore chỉ từ 55 - 150 USD.
  • Giá vé máy bay Tiger Airways từ Hồ Chi Minh đi Singapore chỉ từ 20 - 95 USD

Đến Singapore quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và hòa mình vào đất nước được mệnh danh là xanh - sạch- đẹp nhất thế giới với những luật lệ nghiêm khắc. Không những vậy, bạn còn được thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau: Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ,… cho đến các nước phương Tây. Người dân nơi đây thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Với vô vàn sự thú vị đang đợi bạn ở từng góc phố của Singapore, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy muốn rời xa nơi này.


Singapore nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa với khí hậu nóng ẩm. Nơi đây gần giống với khí hậu thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam. Du khách nên mặc quần áo bằng chất liệu cotton nhẹ, thoáng mát để có thể dễ dàng hút nhiệt. Mang giày nhẹ, mềm và quen chân vì bạn sẽ phải đi bộ và xếp hàng rất nhiều. Nên đem theo bên mình một cây dù xếp để đề phòng những cơn mưa nhiệt đới bất chợt.



Nếu như phải dùng từ ngữ nào đó để mô tả về đất nước Singapore, ngôn từ đó chỉ có thể là “độc đáo”. Là một thành phố năng động với nhiều nét tương phản và màu sắc sinh động, bạn sẽ tìm thấy nơi đây sự pha trộn hài hoà giữa văn hoá, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Luôn luôn tràn đầy sức sống, đảo quốc năng động nhỏ bé ở vùng Đông Nam Á này tiêu biểu cho tinh hoa của cả hai nền văn hoá phương Đông & phương Tây.


Sự an toàn, tỷ lệ tội phạm thấp và tiêu chuẩn sống cao cấp của Singapore nổi danh trên thế giới, đây chính là các yếu tố góp phần mang đến cho học sinh quốc tế một môi trường học tập thật sự lý tưởng. Và khi xếp sách lại sau giờ học, một thế giới thể thao, giải trí cùng với những cảnh sắc và âm thanh ngoạn mục sẳn sàng giúp bạn thư giãn và đáp ứng cho các giác quan của bạn. Với vô vàn sự thú vị đang đợi bạn ở từng góc phố của Singapore, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy muốn rời xa nơi này.

Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại, quý khách muốn đi du lịch Ve may bay gia re di Singapore vui lòng liên hệ đặt vé

(08) 3963 2126 - 3963 2128
(08) 3963 2129 - 0121 575 3929

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét